Saturday, May 17, 2008

bull

malt og malta í bensínstöðinni við æsufell. veit að aðalsteinn hákonarson hefði aldrei ætlað að rukka mig fyrir eldsneyti líka. endalaust mætti vanda betur mannaval á næturvöktunum, bæði hér og annars staðar. hef maulað maltað, súkkulaðifíknin eitthvað að hrella mig, maltið enn ódrukkið og á leiðinni hingað átti ég magnað símtal við sveinbjörn þorkelsson, skáld. sem í gærkvöldi sendi mér þennan póst:

Já, sæll Birgir, það varst þá þú.Ég var ánægður með margt í þætti félaganna á Rás 2, að vísu var mjög klaufaleg, meinleg, villa í þýðingu hjá þeim.Þegar spilað var viðtal og Dylan sagði að hann endurtæki stundum live flutning(þ.e. sömu útsetningu) en honum fanst hann aldrei semja sama lagið aftur, eða þannig- þetta var kolvitlaust þýtt, þannig að okkur var sagt á íslensku að hann flytti aldreisama sömu útgáfu lagsins tvisvar live. Bull. ( held ég hafi þetta rétt)Sveinbjörn.

takið þetta til ykkar, þið sem eigið hlut að máli.

1 Comments:

Blogger Hjalti said...

Þessir Sveinbirnir eiga til að lýsa hlutum sem bulli, hvort sem það eru þýðingarvillur eða ljóðagerð Ljónharðs Cohen. Það er auðvitað ekki fjarri lagi, þótt sjálfur hneigist ég til að skipta hlutunum í vitleysu og óþverra.

3:04 PM  

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home