Wednesday, May 28, 2008

að hafa þetta heilbrigt

birgir says:http://www.boblinks.com/052808s.html
sion says:það er langt síðan ég sá setlistan maður!
sion says:Tears of rage - helvíti gott

birgir says:ó já
sion says: djö... ég er alveg sjúkur mig langar svo að sjá fleiri konserta!


Ég veit ekki hvor okkar er sjúkari, en ég lifi án Bob þetta ár og næsta. En með fullum rétti mætti spyrja: Endaði ævintýri okkar Dylans í viðbyggingu Laugardalshallar?
Svar: Nei við höldum sambandinu í gegnum bótaleggina.

Ertu kannski litlu nær?

Um að gera samt að taka aðeins á þessu áður en maður hættir. Gunni Theodór tekur með mér síðasta túrinn.

GeGG says:ég var að vona að þetta væri einhver annar sveinbjörn

sion says:ég er ennþá í vímu eftir mánudaginn!

-------------------------

Já hefði heldur ekki á móti að hafa Sveinbjörn Þorkelsson í Edinborg í júli.

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home