Friday, June 06, 2008

summertime




and living is easy

5 Comments:

Blogger Hjalti said...

Ég samsama mér persónum þeirra Gershwin-bræðra.

5:52 AM  
Blogger Þinn afturgengni sonur said...

þú samsamar þig þá ekki ísbjarnarkrúttinu?

Annars er ég að leika mér að bullandi andstæðum í samræmi við tónlist, ljóð , ljósmyndir, hannyrðir og þeim möguleika að hugsanlega gætu mörgæsir og ísbirnir notið ásta saman í vettlingum.

7:35 AM  
Blogger Hjalti said...

Gæti bókmenntasmekkur flöskuskeytisþegans komið að gagni við þann andstæðuleik? Svo virðist sem hann deili vissri tegund aðdáunar með króksginu, og ég held líka hann hlusti á Van.

9:43 AM  
Anonymous Anonymous said...

ég var aldrei að gefa neitt í skyn um að króksi væri samkynhneigður.

3:00 PM  
Blogger Hjalti said...

Nei, en aðdáun flöskuskeytisþegans á Tinna er öllum ljós.

6:10 AM  

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home