Thursday, November 27, 2008

skrifað undir tónum járn&vín

Morgunroðinn ilmaði eins og sígin grásleppa því að englanefinu var farið að hvítblæða þar sem upp hefur komist að ég eigi í sjálfkynhneigðu ástarsambandi við mitt lægra sjálf. Ég hef engum sagt þetta fyrr og nota því tækifærið til að segja af mér og stofna nýjan flokk, reistum á gömlum merg í því skyni að mynda heilbrigðari sambönd við þá látnu sem báðu mig að skila því til ykkar; að láta lífið í léttu rúmi liggja frekar en að gera of mikið úr því.

Síðustu nótt skrapp ég inn á kaffi hljómalind þar sem Bonnie Prince Billy og Emiliana Torrini sátu saman og drukku blómate við lítið tveggja manna borð með krúttlegum borðdúk. Hinu megin sat Sölvi Úlfsson með litlu dóttur Þórdísar Björnsdóttur í kjöltu sinni, og settist ég hjá þeim þó mig hafi langað meira í hitt kompanýið, þá skorti mig kjark. Ætlaði svo að fara að spjalla við Sölva þegar ég fattaði að ég var einugis þarna í anda.

bmh says: en ég meina, vá!
hsae says: þú meinar

2 Comments:

Blogger Hjalti said...

Nú, það er þá eitthvað nýtt að þig skorti kjark til að hjóla í Prinsinn. Hingað til hefurðu ekki verið óragur við að kjafta og rifja upp fyrir honum smáskífur með dónalegum titlum sem fá hann til að roðna, enda bernskubrek sem hann vill ekki endilega láta minnast sín fyrir. Annars finnst mér alltaf helvíti fínt að kjafta við Sölva, sérstaklega á nóttunni, enda er hann næturmaður. Veit ekki með þessa Þórdísardóttur, aldrei hitt hana, og efast um að við gætum fundið sameiginlegan grundvöll fyrir umræðu. En líklega á hið sama við um Emilíönu. En Birgir, má ég kíkja í heimsókn til þín fljótlega? Tek bara með mér 200 manns og ræðst inn til þín, pallmegin. Væri það ekki í lagi?

7:03 AM  
Blogger Þinn afturgengni sonur said...

kíkí Selið hið fyrsta.

7:46 AM  

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home